2b475d26c2a16bff32b0
2
3
4
5
1
2
3
4
5

Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu ROYAL STONE

Sản xuất, phân phối xuất nhập khẩu và thi công đá tự nhiên Granite – Đá MarbleĐá Nhân TạoĐá Thạch Anh – Onyx…100% sản phẩm đá ốp lát của chúng tôi khi đưa ra thị trường đều đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng.

GIỚI THIỆU ROYAL STONE

Khởi nghiệp từ năm 2019, thương hiệu Royal Stone đã có được vị thế hàng đầu và chiếm lĩnh được niềm tin của nhiều cơ quan, đơn vị, chủ đầu tư. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm có mẫu mã đẹp, độ bền cao, đội ngũ thi công cẩn thận, tỉ mỉ, đáp ứng 100% nhu cầu xây dựng công nghiệp và dân dụng. Hiện tại, Royalstone:

  • Có hàng trăm kho trưng bày và xưởng sản xuất, hàng ngàn mẫu đá nhập khẩu và nội địa mới độc đáo, công nghệ máy móc làm đá, cơ sở vật chất hiện đại.
  • Có đội ngũ thi công hùng hậu, năng lực vượt trội hàng đầu, dễ dàng triển khai nhiều công trình lớn, phức tạp cùng lúc thậm chí là trọng điểm quốc gia.

HỆ THỐNG CHI NHÁNH & ĐẠI LÝ

Nha May Cat Da khoi Hung Yen

Nhà máy sản xuất

Nhà máy sản xuất quy mô lớn với kho xưởng trên 100.000 m2, máy móc công nghệ cao được xây dựng bên cạnh mỏ đá tại Lục Yên, Yên Bái

Kho Ha Noi

Kho Hà Nội

Diện tích khổng lồ lên tới 5000 m2 tại Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với trên 1000 mẫu đá sẵn kho chờ quý khách khám phá!

HẠNG MỤC ĐÁ ỐP LÁT

Đá ốp thang máy

Đá ốp phòng tắm

Đá ốp phòng khách

Đá ốp phòng bếp

Đá ốp mặt tiền

Đá lát nền

Đá ốp cầu thang

Đá ốp cột

ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





    Đối tác thân thiết